สล็อตค่าย PG นำเสนอธีมเกมเล่นง่าย โบนัสแตกดี ที่มาฝนเนื้อเรื่องของเกม Asgardian Rising ซึ่งวูล์ฟเป็นผู้นำไวกิ้งที่เคยพยายามโจมตีอังกฤษแต่ก็พ่ายแพ้ไปและเขาก็ไม่ละทิ้งความพยายามในการโจมตีจึงได้ทำการวางแผนที่จะโจมตีอังกฤษอีกครั้ง ก่อนเข้าสู่สงคราม วูล์ฟได้ค้นพบสมบัติที่บรรพบุรุษของชาวไวกิ้งลุ้นรางวัลได้ง่ายมากยิ่งขึ้นในรูปแบบของเกมที่ได้รับความให้สนใจ พร้อมความสนุกได้อย่างเต็มรูปแบบที่จะทำให้ท่านสามารถ ไปกับการเล่นเกมที่มีกติกาตัวเกมที่สร้างความสนุกในการเข้าเล่น เกมสล็อต บริการเกมที่ไม่ควรพลาด สนุกไปกับการเล่นเกมมาในรูปแบบวิดีโอสล็อตแบบ 6 วงล้อ 5 แถว พร้อมเพลาเพิ่มเติม บนวงล้อที่ 2, 3, 4 และ 5 ที่มีเพลาตัวคูณแบบเพิ่มสูงขึ้น เลือกเล่นได้สนุกไปกับการลุ้นรับเงินรางวัลโบนัสได้อย่างรวดเร็วทันใจ พร้อมให้แก่นักพนันทุกท่านได้เข้ามาร่วมสัมผัสไปกับการเล่นเกม สล็อตออนไลน์ ได้อย่างตรงโจทย์ทุกความสนุก


รูปแบบและเนื้อหาของเกม การต่อสู้ของแอสการ์เดี้ยน


สนุกไปกับเรื่องราวของเกม สล็อตมาแรง จากรุ่นสู่รุ่นจากห้องลับในเรือรบ นั่นก็คือ ธงอีกา ที่แม่มดได้มอบให้แก่เทพโอดิน โดยมีความเชื่อว่าถ้ามีธงอีกาโบกสะบัดอยู่ที่ใบเรือรบชัยชนะจะอยู่ใกล้แค่เอื้อมซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าท้าทายในการเข้าเล่นเกมพนันยอดฮิต โดยเป็นเรื่องราวของชาวแอสการ์ดเป็นเผ่าพันธุ์นักรบที่กล้าหาญและทรงพลังซึ่งความหลงใหลในการผจญภัยที่จะพาผู้เล่นได้เข้ามาสนุกกับการเล่นเกมในเผ่าพันธุ์ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาลทำให้พวกเขาได้รับความเคารพและเกรงกลัวจากเผ่าพันธุ์อื่นกำลังได้รับความนิยมที่ท่านสามารถลุ้นรับแจ็คพอตโบนัสสามารถสมัครสมาชิกบนเว็บ เกมสล็อต ค่ายเกมยอดนิยมที่มาแรง เพิ่มอำนวยความสะดวกสบายพร้อมอัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานได้อย่างเพลิดเพลินในการเดิมพันที่จะทำให้นักพนันทุกท่านสามารถลุ้นรับรางวัลแจ็คพอตที่แตกง่ายที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่แสนจะตื่นตาตื่นใจบริการสุดเสถียรที่สามารถใช้งานได้ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตธีมสล็อตน่าเล่น สุดน่ารักที่ผู้เล่นจะพบกับรางวัลพิเศษพร้อมกับสัญลักษณ์สุดน่ารักและเกิดความเพลิดเพลินและทำกำไรได้ดี


สัญลักษณ์และอัตราการจ่ายรางวัลโบนัส


Slot Asgardian Rising มีสัญลักษณ์พิเศษ Wild ที่สามารถแทนที่สัญลักษณ์อื่น ๆ ได้ทั้งหมด ยกเว้น สัญลักษณ์พิเศษ Scatter และสัญลักษณ์พิเศษ Scatter เมื่อปรากฏ 4 ตัวขึ้นไป จะทำให้เข้าสู่ฟีเจอร์ Free Spin ได้รับการหมุนฟรี 12 ครั้งโบนัส โดย Scatter Symbol จะปรากฎขึ้นบนวงล้อใดก็ได้เมื่อปรากฎขึ้น 4 ตัว โดยเพิ่มโอกาสได้รางวัลใหญ่อย่าง Mega Win, Super Win, และ Super Mega Win สัญลักษณ์พิเศษหีบสมบัติ เป็นสัญลักษณ์ที่ให้รางวัลชนะเดิมพันสูงอันดับ 1 อัตราจ่ายสูงถึง 30 – 50 เท่า และมีสัญลักษณ์พิเศษขวาน ที่ให้รางวัลชนะเดิมพันสูงอันดับ 2 ภายในเกม จ่ายอัตราการจ่ายโบนัสสุดคุ้มค่าของยอดเดิมพันมากถึง 20 – 40 เท่าของการเดิมพัน เกมสล็อต มาใหม่ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ซึ่งนักพนันทุกท่านจะได้พบกับตัวช่วยให้นักพนันทุกท่านสามารถลุ้นรางวัลแจ็คพอตก้อนโตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพมีอัตราการจ่ายรางวัลสูงสุด แจ็คพอตแตกบ่อย



Kommentare zu "รีวิวเกมสล็อต Asgardian Rising มาใหม่"

Es sind noch keine Kommentare vorhanden

Kommentar schreiben

Möchten Sie dem Autor einen Kommentar hinterlassen? Dann Loggen Sie sich ein oder Registrieren Sie sich in unserem Netzwerk.