เนื่องจากเป็นการพนันไฮโลมีกติกาการเล่นที่ง่ายมีรูปแบบการวางเดิมพันตารางไฮโลที่หลากหลายให้ผู้เล่นเลือกแทงได้ จึงทำให้ไฮโลได้รับความนิยมมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ปัจจุบันนี้การแทงไฮโลสามารถแทงผ่านระบบออนไลน์เว็บ 123bet ซึ่งทางเว็บได้รวบรวมเกม คาสิโนออนไลน์ มากมายมาไว้ให้นักเดิมพันได้เล่นได้อย่างจุใจและที่สำคัญยังเป็นการตอบโจทย์ในเรื่องของการเข้าถึงตัวเกมที่ง่ายและยังสะดวกสบายในการเดิมพันพร้อมทั้งยังมีอัตราค่าตอบแทนที่สูงอีกด้วย สำหรับเทคนิคที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั้นก็จะมีเทคนิคดังนี้

แนะนำเทคนิคการแทงไฮโล แบบมือโปร


ซึ่งมีนักเดิมพันได้คิดค้นเทคนิคในการเดิมพันขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยสร้างกำไรจากเกมนี้ได้มากยิ่งขึ้นและมีเทคนิคมีวิธีการที่หลากหลาย โดยการเอาชนะเกมไฮโล คาสิโนออนไลน์ ขึ้นอยู่กับความถนัดของผู้เล่นแต่ละคนว่าถนัดเทคนิคในลักษณะไหนไม่ว่าจะเป็นการฟังเสียงไฮโล, การวิเคราะห์ความเป็นไปได้หรือจะเป็นการเลือกแทงแบบผสมผสานให้ครอบคลุมโอกาสหลายๆรูปแบบเพื่อเฉลี่ยต้นทุนที่เสียไปจากการแทงหลายรูปแบบกับรางวัลที่จะได้กลับมา
1. การเล่นไฮโลแบบโต๊ด 3 ตัว
สำหรับเทคนิคการเล่นไฮโลวิธีการนี้จะใช้การแทงแบบโต๊ด 3 ตัว โดยให้เราสังเกตขอนไฮโลผ่านเว็บ 123bet ที่ออกมาในตาก่อนหน้าว่ามีทิศทางอย่างไร สมมุติมีความเป็นไปได้ในการออก 1 – 2 – 3 เราสามารถเลือกแทงโต๊ดคู่ 1–2 หรือ 2–3 หรือ 1–3 ดักเอาไว้อีกทีก็ได้ ซึ่งถ้าหากผลลูกเต๋าออกมาอยู่ภายในการคาดเดานี้เราจะถูกรางวัลได้ผลกำไรมากกว่า 1 ทาง ซึ่งนอกจากจะถอนทุนคืนแล้วยังทำกำไรด้วยอีกต่างหาก
2. การฟังเสียงไฮโล
สำหรับเทคนิคการฟังเสียงไฮโล คาสิโนออนไลน์ เป็นตัวช่วยให้เราสังเกตการเขย่าเต๋าฝั่งเจ้ามือ ว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่าถือว่าเป็นเทคนิคการเล่นไฮโลที่ช่วยให้ไม่ถูก ซึ่งมักจะใช้กับการเล่นไฮโลพื้นบ้านที่ใช้ภาชนะทึบในการเขย่าเต๋า เพราะผู้เล่นจะไม่สามารถมองเห็นภายในได้จึงต้องอาศัยเทคนิคการฟังเสียงช่วยเพื่อจับพิรุธนั้นเอง ซึ่งสามารถทำได้ 2 แบบ คือ
• รูปแบบที่ 1 : การใช้น้ำแต้มไม่ให้เต๋าเคลื่อน คือ การใช้ของเหลวบางอย่าง เช่น น้ำเปล่า ทาไว้ที่หน้าใดหน้าหนึ่งของลูกเต๋าลูกล่างสุดเพื่อทำให้ลูกเต๋าไม่ขยับเมื่อทำการเขย่าเป็นการบังคับให้เต๋าออกเลขที่เจ้ามือต้องการได้ ซึ่งเมื่อเขย่าเต๋าแล้วจะสังเกตได้ว่าเสียงลูกเต๋าข้างในไม่ได้กระทบกันเสียงดังเหมือนที่ควรจะเป็นเนื่องจากมีเต๋าลูกนึงที่ไม่ได้ขยับเขยื้อนเลยจึงไม่ได้กระทบกับเต๋าลูกอื่นที่เหลือ
• รูปแบบที่ 2 : การฝังแม่เหล็ก ปกติแล้วจะทำการฝังแม่เหล็กไว้ที่ลูกเต๋า 1 ตำแหน่งและฝังแม่เหล็กอีกอันไว้ที่นิ้วมือของคนทอยเต๋า ซึ่งเมื่อต้องการบังคับให้เต๋าพลิกหน้าแต้มไปตามที่วางแผนไว้ก็จะนำนิ้วที่ฝังแม่เหล็กไว้ ไปลูปที่ด้านข้างหรือด้านล่างภาชนะซึ่งเราอาจจะได้ยินเสียง กิ๊กเบาๆเมื่อมีการใช้กลโกงแม่เหล็กหลังจากที่เขย่าเต๋าเสร็จเรียบร้อยแล้ว



Kommentare zu "เอาชนะเกมไฮโลออนไลน์ 123bet ด้วยเทคนิคระดับเซียน"

Es sind noch keine Kommentare vorhanden

Kommentar schreiben

Möchten Sie dem Autor einen Kommentar hinterlassen? Dann Loggen Sie sich ein oder Registrieren Sie sich in unserem Netzwerk.